Công việc của Digital Marketing gồm những gì?
Nhiều người vẫn thường thắc mắc học Digital Marketing ra làm gì? Công việc của một Digital Marketer là gì? Digital Marketer chịu trách nhiệm thúc đẩy sự nhận diện về thương hiệu và tạo ra những khách hàng rất tiềm năng thông qua tất cả các kênh digital – cả miễn phí và trả phí – theo yêu cầu của công ty.
Các kênh này bao gồm Social Media, trang web riêng của công ty, thứ hạng trên những công cụ tìm kiếm, email, quảng cáo và blog của doanh nghiệp.
Digital Marketer thường tập trung vào một chỉ số đo lường hiệu quả (KPI – Key Performance Indicator) khác nhau cho mỗi kênh.
Ví dụ, một Digital Marketer chịu trách nhiệm về SEO phải đo lường lượng Organic Traffic trên trang web của họ. Lượt truy cập đến từ những vị khách vào trang web khi tìm thấy một bài viết của doanh nghiệp thông qua tìm kiếm trên Google. Vậy nên Marketing Digital được ưu tiên hơn so với các cách thức tiếp thị khác.
Trong các công ty kinh doanh nhỏ, marketer có thể sử dụng kết hợp nhiều chiến thuật Digital Marketing đã được nhắc đến ở trên cùng một lúc. Các công ty lớn hơn đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều chuyên gia hơn, mỗi chuyên gia chỉ tập trung vào một hoặc hai kênh digital của thương hiệu.
Dưới đây là một số ví dụ về các vai trò trong một team digital đảm nhiệm:
1. SEO Manager
- KPIs chính:
Lưu lượng truy cập tự nhiên – Organic Traffic
Thứ hạng từ khóa
Nói một cách ngắn gọn, các SEO Manager sẽ giúp các doanh nghiệp leo hạng trên Google. Bằng cách sử dụng nhiều cách tiếp cận khác nhau để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, họ có thể làm việc trực tiếp với Content Marketer / Copywriter để đảm bảo nội dung được tạo ra hoạt động tốt trên Google với mức chi phí SEO tối ưu nhất.
2. Content Marketing Specialist
- KPIs chính:
Thời gian ở lại xem trang (time onsite)
Tổng lưu lượng truy cập blog (Page view)
Số lượng người đăng ký kênh YouTube (youtube subscriber)
Chuyên gia tiếp thị nội dung là những người sáng tạo nội dung bài viết. Họ thường xuyên theo dõi lịch viết blog của công ty và đưa ra chiến lược content bao gồm cả video.
Những chuyên viên này thường làm việc với những người ở các bộ phận khác để đảm bảo các sản phẩm và chiến dịch mà doanh nghiệp ra mắt được hỗ trợ với nội dung trên nhiều kênh digital khác nhau.
3. Social Media Manager
- KPIs chính:
Lượt theo dõi
Impression (số lần bài post hiển thị trên newsfeed của người dùng)
Lượt chia sẻ (Shares)
Vai trò của Social Media Manager rất dễ suy ra từ chức danh của nó, nhưng nhưng tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà họ sẽ quản lý các kênh khác nhau.
Trên hết, các Social Media Manager thiết lập lịch đăng bài cho những bài post và hình ảnh của công ty. Họ cũng có thể làm việc với các chuyên viên Digital Marketing khác, đặc biệt là chuyên gia Content Marketing để phát triển chiến lược và quyết định đăng nội dung nào lên mạng xã hội nào.
(Lưu ý: Theo KPI ở trên, “tần số hiển thị” đề cập đến số lần bài đăng của doanh nghiệp xuất hiện trên newsfeed của người dùng.)
4. Marketing Automation
- KPIs chính:
Thứ nhất là: Tỉ lệ mở Email (email open-rate)
Tiếp theo là: Tỉ lệ nhắp chuột (Click rate)
Tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng (Lead-generation Rate / Conversion Rate)
Marketing Automation quản lý phần mềm và giúp toàn bộ đội ngũ marketing hiểu được chính xác hơn thị hiếu của khách hàng và đo lường sự phát triển của doanh nghiệp.
Bởi vì những hoạt động marketing được đề cập ở trên có thể được thực hiện tách biệt với nhau, điều quan trọng là phải có ai đó có thể nhóm các hoạt động kỹ thuật số này thành các chiến dịch riêng lẻ và theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch.
Những kỹ năng cần có để làm Digital Marketing
Video: Bạn không cần phải có kỹ năng nâng cao giống như một nhà sản xuất video chuyên nghiệp, nhưng bạn cần có kỹ năng, kiến thức cơ bản về cách viết kịch bản, tư duy hình ảnh và sử dụng thành thạo các ứng dụng để edit video. Ngoài ra, còn phải hiểu cách sản xuất một video chất lượng, tăng sự hấp dẫn, thu hút cho video.
SEO: Bạn cần có kiến thức nền tảng về SEO và hiểu được tầm quan trọng của SEO trong chiến lược triển khai. Khi nắm được bức tranh tổng thể, bạn sẽ có cách triển khai và xây dựng team phù hợp, đúng đắn. Hoặc công ty có thể thuê dịch vụ ngoài để thực hiện chiến dịch.
Content Marketing: Content là một công cụ cực kỳ mạnh giúp công ty bạn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, vì vậy bạn cần hiểu được cách tạo nội dung hấp dẫn, hiệu quả. Những cách kêu gọi, lan truyền bằng nội dung hay, câu chuyện đẹp,…
Đọc hiểu, phân tích dữ liệu: Các công cụ đọc hiểu và phân tích dữ liệu hỗ trợ Marketing Online rất nhiều, là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Vì thế bạn cần biết cách sử dụng các công cụ này, ít nhất là Google Analytics và các báo của công cụ quảng cáo, vì nó luôn chứa các thông tin quan trọng. Bạn phải hiểu các dữ liệu, các chỉ số trong báo cáo để có phương án, giải pháp tốt làm tăng tỉ lệ chuyển đổi và tăng lượt truy cập.
Design Thinking: Như đã nói trên content rất quan trọng, hình ảnh đi kèm với nội dung cũng vậy. Tư duy thiết kế là điều cần thiết để tạo ra nội dung sáng tạo mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Việc thấu hiểu tâm lý, hành vi người dùng cùng với tư duy về thiết kế sẽ giúp các sản phẩm xuất hiện trên website tốt hơn, thu hút hơn. Hay những nội dung content được để ý hơn nhờ hình ảnh trực quan, thu hút.
Yêu thích công nghệ: Digital Marketing là phương thức tiếp thị trên nền tảng công nghệ, để nắm chắc các kiến thức về bảo mật hay quản lý hệ thống thì bạn phải yêu thích, có khả năng thích ứng với các thay đổi của công nghệ.
Sự khác nhau giữa Digital Marketing và Online Marketing
Tôi đoán sẽ không ít bạn nhầm tưởng rằng Digital marketing chính là Online marketing thậm chí ngay cả nhưng bạn đang làm trong ngành truyền thông, quảng cáo đôi khi cũng không có được câu trả lời chính xác. Nhưng trên thực tế thì Digital Marketing và Online Marketing là 2 cái hoàn toàn khác nhau.
Digital Marketing thực sự được quan tâm nhiều nhất là vào những năm 2018, quan sát số liệu trên Google Trend bạn có thể thấy lượng người quan tâm đến Digital Marketing cao hơn hẳn so với Marketing Online.
Nói đến Digital Marketing là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật để truyền tải thông điệp tiếp thị đến với người dùng. Các hoạt động marketing trên môi trường kỹ thuật số có thể kể đến như: TV, SMS, Radio, Billboards, Social Media, Content Marketing, Banner Ads, Email Marketing, Mobile Marketing, SEO, PPC…
Online Marketing là một tập hợp con của Digital Marketing và sẽ chỉ đề cập tới các hình thức tiếp thị thông qua Internet như: Social Media, Content Marketing, Banner Ads, Email Marketing, SEO, PPC… Online Marketing đang phát triển & đổi mới quá nhanh (từng ngày, từng giờ) để rất khó có người có thể nắm bắt kịp mọi thứ.
Hiện nay đa số các doanh nghiệp đều tập trung vào đẩy mạnh các hoạt động digital nhưng như vậy là đủ. Bởi để một chiến dịch marketing thành công sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn ngân sách, mục tiêu, đối tượng khách hàng … vậy nên để thành công khi chỉ dựa vào mỗi Digital thôi là rất khó bạn nên sử dụng thêm ít nhất là một hình thức tiếp thị trực tuyến để hưởng lợi từ dữ liệu có thể thu thập được từ chúng, và cũng là để đo lường kết quả mà những nỗ lực của bạn mang lại.
Việc mình phân biệt Digital Marketing và Online Marketing một cách rạch ròi với mục đích quan trọng nhất là giúp bạn hiểu đúng được ý nghĩa của từng vấn đề và chọn kênh, phương tiện truyền thông, sử dụng các chiến thuật (tactics) một cách phù hợp khi xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể.
Cách tạo chiến lược Digital Marketing
Xây dựng chân dung khách hàng
Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu luôn là bước đầu tiên trong mọi chiến lược marketing, các thông tin nhân khẩu học cần nắm như: độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, công việc, thu nhập,… Ngoài ra, cần tìm hiểu nhu cầu, sở thích, hành vi khách hàng.
Thiết lập mục tiêu
Bạn muốn gì? Mục tiêu của chiến dịch Digital Marketing lần này là gì? Nó đã phù hợp với mục tiêu của công ty chưa? Khi nhìn thấy đích đến bạn mới có thể vạch ra con đường, vì vậy bước thiết lập mục tiêu rất quan trọng. Nếu bạn chọn sai mục tiêu thì chắc chắn rồi, đích đến cuối cùng của bạn cũng sai như cách bạn đặt mục tiêu.
Hãy lưu ý 3 điều sau đây khi thiết lập mục tiêu:
- Bạn muốn đạt được điều gì?
- Khi nào điều đó được hoàn thành?
- Bạn sẽ đo lường kết quả như thế nào?
Kiểm tra các chiến lược hiện tại
Để kiểm tra nhiều chiến lược cùng một lúc hãy phân loại chúng thành 3 mô hình sau: Paid, Owned, Earned.
Paid Media: Đây là mô hình quảng cáo có trả phí, hãy kiểm tra các kênh quảng cáo có trả phí đang cho những kết quả gì? Kết quả đó có dẫn đến mục tiêu bạn đề ra không?
Owned Media: Đây là mô hình quảng cáo dựa trên chất lượng có sẵn của các nền tảng bao gồm website, blog, các trang mạng xã hội,… các kênh đó hiện hoạt động ra sao, có tác động như thế nào đến hình ảnh của thương hiệu bạn trên Internet?
Earned Media: Thống kê có bao nhiêu thông tin trên Internet và truyền thông đang chia sẻ, đề cập nội dung có liên quan đến thương hiệu của bạn.
Thiết lập ngân sách
Xác định ngân sách chi tiêu cho từng kênh, so sánh chi phí và hiệu quả đạt được của từng kênh đó. Xác định ngân sách sẽ tiếp tục chi để hoàn thiện kênh tiếp thị đó dẫn tới quá trình hoàn thiện chiến dịch Digital Marketing.
Công cụ hỗ trợ người làm Digital Marketing
Những người mới bước chân vào làm Digital Marketing chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi lượng kiến thức cũng như các kỹ năng phải học tập. Từ planning, research, execution cho tới report.
Công việc luôn phải được xử lý kịp thời, chính xác ở bất kì đâu và bất kì thời gian nào. Điều này đòi hỏi người làm Digital Marketing phải năng động, linh hoạt sử dụng nhiều công cụ, ứng dụng để xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả và đáp ứng thời gian yêu cầu.
Sau đây là các công cụ ứng dụng, dịch vụ web, extension của trình duyệt, có công cụ trả phí, công cụ miễn phí mà những người làm Digital Marketing đều phải nắm trong tay.
Công cụ hỗ trợ phân tích thị trường/đối thủ
Trong các bước xây dựng chiến lược marketing, bước đầu tiên luôn là phân tích khách hàng. Phân tích đối thủ và phân tích thị trường cũng quan trọng đối với người làm digital. Công cụ này giúp bạn hiểu hơn về thị trường, đối thủ, khách hàng tiềm năng nhắm chuẩn bị tốt cho các chiến dịch quảng cáo, lịch gặp gỡ, liên hệ khách hàng.
Công cụ xếp hạng và phân tích traffic của website
Bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động trong tình trạng như thế nào, có bao nhiêu lượt traffic trong 1 năm, 1 tháng hay 1 tuần qua, các lượt traffic đó đến từ nguồn nào. So sánh giữa website của bạn với đối thủ cạnh tranh.
Không có công cụ nào đưa ra thông tin chính xác 100% về lượt traffic của một website, các thông tin chỉ mang tính chất tham khảo nhưng đều là thông tin quý giá. Sau đây là các công cụ lấy thông tin về traffic của website:
- SimilarWeb FREEMIUM
- 1PageRank FREEMIUM
- Alexa FREEMIUM
- TrafficEstimate FREE
Công cụ nghiên cứu quảng cáo Paid Search
Công cụ này cho bạn biết một brand đang quảng cáo cho các nội dung, từ khóa như thế nào trên các bộ máy tìm kiếm. Nội dung quảng cáo, landing page của họ như thế nào, các quảng cáo và chiến dịch đó có hiệu quả không?
- SpyFu FREEMIUM
- iSpionage FREEMIUM
- KeywordSpy FREEMIUM
- Adgooroo PREMIUM
- Keyword Competitor PREMIUM
- The Search Monitor PREMIUM
- SEMRush FREEMIUM
Công cụ nghiên cứu quảng cáo display
Công cụ này cho bạn biết một brand đang chạy quảng cáo trên các kênh nào, Ad network nào, hình ảnh họ sử dụng cho quảng cáo là gì, quảng cáo đó xuất hiện trên website nào, độ dài của quảng cáo đó, vị trí và hiệu quả,…Theo kết quả trả về này bạn có thể học hỏi từ các ông lớn, các website đối thủ để có giải pháp cho chính doanh nghiệp bạn.
- iTracker.vn TRIAL
- What Runs Where TRIAL
- AdBeat PREMIUM
- Moat FREEMIUM
- MixRank TRIAL
Công cụ nghiên cứu quảng cáo trên Facebook
Công cụ giúp bạn biết một brand đang chạy quảng cáo gì trên Facebook, thiết kế nào, metrics, engagement của Ads đó ra sao, nội dung sử dụng như thế nào.
- Social Ad Ninja PREMIUM
- Social Bakers FREEMIUM
- Data Rank PREMIUM
Công cụ hỗ trợ Social Marketing
Mạng xã hội hiện đang trở thành diễn đàn có lượng lớn người hoạt động và tương tác qua lại. Không cần bàn cãi nhiều khi mạng xã hội trở thành một phần bánh béo bở thu hút những người làm Digital Marketing xuất hiện trên đây cả về nội dung, branding đến PR. Các công cụ sau đây giúp brand của bạn xuất hiện trên mạng xã hội hiệu quả hơn.
Công cụ quản lý mạng xã hội
Social Management Platform hỗ trợ các Digital Marketers trong việc quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội bằng cách lên lịch nội dung cần đăng tải, tự động trả lời, giao tiếp với followers, quản lý nội dung trên giao diện rõ ràng, trực quan.
- Hootsuite FREEMIUM
- Buffer FREEMIUM
- Sprout Social TRIAL
Công cụ theo dõi mạng xã hội
Công cụ cung cấp thông tin sâu hơn về hành vi người dùng đối với brand, phân tích ngôn ngữ đánh giá xem nó mang tính tiêu cực hay tích cực, ảnh hưởng như thế nào tới thương hiệu. Thương hiệu của bạn được nhắc đến ở đâu, bởi ai trên các diễn đàn, blog, website, báo giấy nào?
- YouNet PREMIUM
- BuzzMetrics PREMIUM
- iSentia PREMIUM
- Boomerang PREMIUM
- SocialOne PREMIUM
- TracX PREMIUM
- Google Alerts FREE
Công cụ đo lường, phân tích A/B testing
Công cụ đo lường, phân tích
- Google Analytics FREEMIUM
- Piwik FREE
- Clicky TRIAL
- KISSmetrics TRIAL
- Mixpanel TRIAL
- Appsflyer PREMIUM
Công cụ A/B testing
Các công cụ sau giúp đánh giá và thử nghiệm UI/UX trên website để có phương án thiết kế giao diện mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Visual Web Optimization TRIAL
- Optimizely FREEMIUM
- UnBounce TRIAL
- Google Content Experiments FREE
Công cụ hỗ trợ cải thiện website
- Webpagetest.org FREE
- Google Pagespeed Insights FREE
- Google Mobile Friendly FREE
- Structured Data Testing Tool FREE
- Validator FREE
- Mobiletest.me FREEMIUM
Công cụ hỗ trợ công việc hàng ngày
- Pablo – Buffer FREE
- Uplevo FREEMIUM
- Bitly FREE
- URL Builder FREE
- Ghostery FREE
- Web Archive FREE
- Codeacademy FREE
Ứng dụng trên di động
- Google Analytics (Android) FREE / Google Analytics (iOS) FREE
- Quicklytics (iOS) FREE
- Facebook Pages Manager (Android) FREE / Facebook Pages Manager (iOS) FREE
- Adwords (Android) FREE
- Hootsuite (Android) FREEMIUM / Hootsuite (iOS) FREEMIUM
Digital Marketing có cần một khoản chi phí lớn?
Cũng như những cách marketing khác, điều đó phụ thuộc vào cách thức Marketing Digital nào bạn đang muốn triển khai cho doanh nghiệp của mình.
Nếu bạn đang tập trung vào các kỹ thuật inbound như SEO, phương tiện truyền thông xã hội hay lên content cho một trang web có sẵn, thì tin tốt là bạn không cần tốn nhiều chi phí.
Cách tạo một trang web với content bằng CMS của HubSpot
Với Inbound Marketing, trọng tâm chính là tạo nội dung chất lượng cao mà khán giả của bạn sẽ muốn xem qua – trừ khi bạn có kế hoạch thuê ngoài công việc – khoản đầu tư duy nhất là thời gian của bạn.
Đối với những người có ngân sách eo hẹp, bạn có thể bắt đầu sử dụng WordPress được lưu trữ trên WP Engine và sử dụng chúng ở StudioPress.
Với các kỹ thuật outbound như quảng cáo trực tuyến và mua danh sách email, chắc chắn sẽ tốn chi phí, phụ thuộc vào loại khả năng hiển thị của quảng cáo.
Ví dụ: để triển khai PPC bằng Google AdWords, bạn sẽ phải cạnh tranh với các công ty Digital Marketing khác trong ngành, để xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khóa được liên kết với doanh nghiệp của bạn.
Tùy vào khả năng cạnh tranh của từ khóa, có thể dẫn đến giá cả hợp lý hoặc cực kỳ đắt đỏ, đó là lý do tại sao bạn nên tập trung xây dựng những cách thức hữu cơ (miễn phí)
Cách để Mobile Marketing phù hợp với chiến thuật Digital Marketing
Tổng quan Mobile Marketing
Mobile Marketing là một chiến lược trong Digital Marketing, nhằm tối ưu trên các thiết bị đi động như: máy tính bản, điện thoại thông minh, hoặc đồng hồ thông minh được kết nối qua trang web, SMS và email, MMS, mạng xã hội và ứng dụng.
Nếu công ty của bạn có một ứng dụng di động cho phép người dùng tương tác với thương hiệu của bạn hoặc mua sắm sản phẩm, thì ứng dụng của bạn cũng nằm trong chiến dịch Digital Marketing.
Những người tương tác online với công ty của bạn thông qua các thiết bị di động, cần phải có trải nghiệm tích cực như trên máy tính.
Tối ưu mobile-friendly trong Digital Marketing
Điều này bắt buộc bạn phải tự học Digital Marketing một cách tổng quan hơn. Bạn cần phải thiết kế trang web thân thiện với thiết bị di động để người dùng có thể dễ dàng truy cập. Điều này cũng có nghĩa là giảm các thủ tục phức tạp khi nhập thông tin của khách hàng, để trải nghiệm của những người đang tải xuống không trở nên phức tạp khi họ đang di chuyển.
Đối với hình ảnh Social Media, quan trọng là luôn phải tưởng tượng về người dùng di động khi tạo chúng. Vì kích thước hình ảnh sẽ nhỏ hơn trên điện thoại nên văn bản có thể bị cắt.
Có rất nhiều cách bạn có thể tối ưu hóa hệ thống Digital Marketing của mình cho người dùng di động và khi thực hiện bất kỳ chiến lược Digital Marketing nào. Điều quan trọng là phải xem xét trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động.
Bằng cách đảm bảo điều này luôn được ưu tiên, bạn sẽ tạo ra những trải nghiệm digital phù hợp với khách hàng của mình. Và nhờ đó đạt được kết quả mà bạn mong muốn.
Đo lường đánh giá hoạt động digital
Khái quát chung
Mục tiêu của một chiến dịch Digital Marketing đó là tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng hoạt động chuyển đổi công chúng thành khách hàng, xây dựng thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng,…
Đo lường và đánh giá hoạt động Digital Marketing giúp doanh nghiệp xác định và điều chỉnh hoạt động sao cho phù hợp với xu hướng thị trường, hành vi khách hàng. Việc đánh giá cụ thể trên từng kênh cho từng chiến dịch giúp doanh nghiệp nắm được đâu là kênh mang lại khách hàng tiềm năng, giúp đề ra ngân sách hợp lý cho các chiến dịch.
Một số chỉ số cần quan tâm khi đo lường và đánh giá
1/ ROI
ROI là một thước đo hiệu suất được sử dụng để đánh giá hiệu quả hoặc lợi nhuận của một khoản đầu tư hoặc so sánh hiệu quả của một số khoản đầu tư khác nhau. ROI cố gắng đo lường trực tiếp lượng lợi tức trên một khoản đầu tư cụ thể, so với chi phí đầu tư.
2/ CPW
Chi phí cho mỗi lần đặt hàng, công thức: Ngân sách bỏ ra/Số đơn hàng.
3/ CPL
Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng là một số liệu tiếp thị chính cho phép bạn đo lường hiệu quả hoạt động tiếp thị liên quan đến việc tạo ra các khách hàng mới cho nhóm bán hàng của bạn.
Nói một cách đơn giản, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng là khoản đầu tư cần thiết để có được một khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Khách hàng tiềm năng là một người đã truy cập trang web của bạn và bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
4/ Conversion Rate
Tỷ lệ chuyển đổi là số lượng chuyển đổi chia cho tổng số khách truy cập. Ví dụ: nếu một trang web thương mại điện tử nhận được 200 khách truy cập trong một tháng và có 50 lần bán hàng, thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ là 50 chia cho 200 hoặc 25%.
5/ Incremental Sales
KPI Doanh số Gia tăng đo lường sự đóng góp của các nỗ lực tiếp thị của bạn vào việc tăng doanh thu bán hàng. KPI này nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa bán hàng và tiếp thị và mối quan hệ đó mang lại lợi ích như thế nào cho tổ chức của bạn.
Tiếp thị thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và doanh số chuyển đổi những khách hàng đó thành khách hàng trả tiền (hy vọng họ trở thành những người ủng hộ thương hiệu để tiếp thêm động lực cho các nỗ lực tiếp thị).
Nguồn tham khảo:
https://gtvseo.com/marketing/digital-marketing-la-gi/
https://mailchimp.com/marketing-glossary/digital-marketing/
https://www.marketo.com/digital-marketing/
JOBWIDE – CONNECTING TALENT
Mail: hr.jobwide@gmail.com
Website: https://jobwide.vn/