
Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính:
Kinh nghiệm: 3 năm
Số lượng cần tuyển:
Hình thức:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1:
- Tham gia xây dựng kế hoạch/đề xuất chiến lược kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh tổng thể tại đơn vị phụ trách;
- Phối hợp nghiên cứu & phân tích sản phẩm đảm bảo đưa ra những sản phẩm đầu tư tài chính phù hợp với xu hướng thị trường cũng như khẩu vị của nhà đầu tư;
- Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán các sản phẩm đầu tư tài chính của Công ty;
- Quản trị rủi ro hoạt động của bộ phận phụ trách đảm bảo tăng trưởng doanh số an toàn và bền vững;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được Chỉ tiêu được giao;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm/quý/tháng;
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh của bộ phận theo KPI được giao;
- Định kỳ làm báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH 2
- Thiết lập một đội ngũ tư vấn/bán hàng tinh nhuệ và đa dạng bao gồm: Giám đốc chi nhánh, Chuyên viên KH cao cấp, Cộng tác viên;
- Để đảm bảo tất cả các cấp Quản lý, Chuyên viên hiểu rõ vai trò và mục tiêu của họ;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.
1 Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, Thương mại
2 Chứng chỉ: Tin học văn phòng thành thạo; có chứng chỉ là một lợi thế
3 Ngoại ngữ Khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; Ngoại ngữ khác là một lợi thế
4 Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính, ngân hàng
4.1. Ngành nghề hàng, bảo hiểm, quỹ. Ưu tiên kinh nghiệm vị trí tương đương
Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng ưu tiên.
4.2. Năng lực quản lý
Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả
Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
5 Kỹ năng/ Năng lực cốt lõi
5.1. Kĩ năng
5.2. Năng lực cốt lõi
Kỹ năng giao tiếp và khích lệ xuất sắc
Kỹ năng báo cáo, truyền đạt, trình bày. Kỹ năng hoạch định và quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Liêm trực trong công việc
Chăm chỉ, cầu tiến, tập trung