
Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm
Số lượng cần tuyển:
Hình thức: Toàn thời gian cố định
1. Chương trình tri ân:
- Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả và mức chi phí hỗ trợ cho các chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng tại Đại lý.
- Lập báo cáo, hồ sơ thanh toán các chi phí thực hiện và chi phí hỗ trợ cho Đại lý.
- Thực hiện và báo cáo chương trình tri ân KH ở cấp độ nhà phân phối.
- Thực hiện các động thông báo/ đăng ký Sở công thương cho các chương trình tri ân khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý.
- Thực hiện phối hợp về thiết kế ấn phẩm phục vụ chương trình tri ân khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý
- Thực hiện phối hợp về hoạt động quảng bá chương trình tri ân khách hàng trên các kênh website, fanpage, App Hyundai ME… ở cấp độ nhà phân phối và hỗ trợ Đại lý
- Tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ về chương trình tri ân khách hàng cho Đại lý
2. Chương trình Hướng dẫn sử dụng xe an toàn:
- Quản lý, điều phối hoạt động tổ chức các buổi đào tạo Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho KH (trực tiếp tại Đại lý)
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả và mức chi phí hỗ trợ cho các chương trình/hoạt động Hướng dẫn sử dụng xe an toàn dành cho khách hàng tại Đại lý.
- Lập báo cáo, hồ sơ thanh toán các chi phí thực hiện và chi phí hỗ trợ cho Đại lý.
- Lên ý tưởng nội dung, thực hiện các đoạn phim ngắn phục vụ cho việc quảng bá, tài liệu đào tạo cho chương trình
- Tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ về chương trình Hướng dẫn sử dụng xe an toàn cho Đại lý
3. Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung):
- Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.
- Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.
4. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu: như giải quyết khiếu nại, trả lời KH qua tổng đài
1. Bằng cấp: Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)
- Lập và tổng hợp báo cáo, thu thập phân tích số liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, phối hợp công việc theo nhóm
- Kỹ năng đào tạo tốt
- Điều phối sắp xếp công việc với áp lực cao
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
5. Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
- Có kinh nghiệm và tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với các cập nhật thông tin, tin tức và xu hướng trong việc tổ chức các chương trình duy trì trung thành khách hàng.
- Có kinh nghiệm tổ chức hoặc tham gia các chương trình/sự kiện tri ân khách hàng, chăm sóc khách hàng trung thành; chương trình đào tạo khách hàng trực tiếp gồm lý thuyết và thực hành thực tế.
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về truyền thông, quảng bá và có khả năng viết bài truyền thông trên các kênh website, youtube, App…
- Có kinh nghiệm hoặc khả năng trong việc viết kịch bản thực hiện các video ngắn sáng tạo.
- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong ngành ô tô – xe du lịch.
- Sẵn sàng đi công tác (dài hơn 1 ngày) tại các địa phương khác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội