Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Yêu cầu giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: 2 năm
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức: Toàn thời gian cố định
• Phụ trách kiểm soát công việc hàng ngày của bộ phận Giải quyết khiếu nại, theo dõi và quản lý TAT các case khiếu nại.
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc/ khiếu nại của Khách hàng qua các nguồn nhận khác nhau (điện thoại, email, được chuyển đến từ các Phòng/ Ban khác...) hoặc hỗ trợ tiếp khách trực tiếp văn phòng.
• Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan nhằm giải đáp các kiến nghị của Khách hàng.
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và trình ký thư phúc đáp nhằm giải đáp khiếu nại của Khách hàng.
• Hướng dẫn về kiến thức nghiệp vụ, sản phẩm, hệ thống và kỹ năng cho nhân viên. Tổ chức huấn luyện cho nhân viên mới.
• Nghe lại cuộc gọi của Nhân viên trong bộ phận, ghi nhận, đánh giá và rút kinh nghiệm về nội dung các cuộc ghi âm của bản thân và đồng nghiệp.
• Cập nhật quy trình công việc và triển khai cho nhân viên thực hiện
• Đưa ý kiến đề xuất, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, chính sách mới nhằm hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ của bộ phận Giải quyết khiếu nại.
• Tham gia yêu cầu phát triển hệ thống từ Công ty (nếu phát sinh), Phối hợp với IT và các Phòng/ Ban liên quan để thực hiện test hệ thống trước khi đưa vào sử dụng.
• Phụ trách nhận và phản hồi các email thắc mắc từ Khách hàng thông qua webmail.
• Tổ chức họp bộ phận hàng tuần.
• Thực hiện báo cáo tuần/tháng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Tối thiểu Tốt nghiệp Đại học
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
• Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
• Giọng nói tốt, rõ ràng, dễ nghe
• Thành thạo tin học văn phòng gồm Excel, Word, Power Point
• Trình độ Tiếng Anh: kỹ năng đọc và viết căn bản
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.