Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức: Bán thời gian cố định
• Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh. Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, phiếu hàng…
• Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thường xuyên gọi điện chăm sóc, hỏi thăm về tình hình kinh doanh của khách hàng, chào bán sản phẩm. Chào bán sản phẩm mới, chào bán sản phẩm cho khách hàng cũ.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết, cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho trưởng phòng kinh doanh/BGĐ.
• Một số công việc khác do cấp trên giao.
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
• Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành…
• Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh.
• Kỹ năng giải quyết tình huống khéo léo.
• Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, khả năng phối hợp nhạy bén
• Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.