Mức lương: 1000 - 1500 USD
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: 3 năm
Số lượng cần tuyển:
Hình thức: Toàn thời gian cố định
· Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chỉ đạo. kiểm soát và phối kết hợp tất cả các hoạt động của bộ phận buồng phòng; đảm bảo làm tốt công tác vệ sinh, bảo dưỡng, các yêu cầu của phòng khách.
· Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ trong toàn bộ khách sạn
· Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời.
· Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.
· Đào tạo nhân viên theo các quy trình làm việc, tiến hành các buổi đào tạo, họp bàn về các vấn đề và kế hoạch sắp tới, thông báo và phân công lao động.
· Kiểm soát và thống kê các trang thiết bị cần thiết của buồng phòng bị hỏng.
· Đảm bảo việc sắp xếp nhân lực chuẩn để đáp ứng được các yêu cầu làm vệ sinh và các dịch vụ hàng ngày khác.
· Chuẩn bị/ duyệt các yêu cầu bảo dưỡng, nhận hàng, các báo cáo về phàn nàn của khách và các thông báo nội bộ khác.
· Làm nhận xét đánh giá tất cả các giám sát viên và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.
· Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh nếu cần.
· Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành QTKS hoặc các chuyên ngành liên quan
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
· Kỹ năng quản lý thời gian và điều hành
· Kỹ năng giao tiếp.
· Kỹ năng làm việc nhóm.
· Có kinh nghiệm làm việc 3 - 5 năm ở vị trí tương đương