Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 2 năm
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức: Toàn thời gian cố định
1. Hoạt động kinh doanh:
Cá nhân Leader và triển khai đến Team:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ (tái tục) để đạt mục tiêu kinh doanh tuần/tháng/quý (Recruiting và hunting).
- Đảm bảo hoạt động bán hàng, đôn thúc việc tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, chốt hợp đồng và thu hồi nợ của Khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với tập khách hàng lớn, khách hàng mới, với các phòng ban.
- Phân tích kết quả kinh doanh, lập dự báo và lên kế hoạch điều chỉnh, cải thiện hiệu suất và kết quả.
- Quảng bá hình ảnh của Công ty đến Khách hàng để tăng nhận diện thương hiệu.
2. Hoạt động Tuyển dụng (đăng tuyển trên website hoặc/và headhunt).
Cá nhân Leader và triển khai đến Team:
Sau khi ký hợp đồng dịch vụ với các đối tác, trực tiếp triển khai công tác tuyển dụng các vị trí này.
- Triển hai việc đưa tin tuyển dụng của đối tác lên website hoặc/và triển khai công việc headhunt.
- Làm việc trực tiếp cùng team tuyển dụng để triển khai việc tuyển dụng các ứng viên. - Lên kế hoạch tuyển dụng, follow ứng viên và set up các cuộc phỏng vấn, … (từ khâu scan CV đến khi done offer của ứng viên đó và onboard).
- Bảo hành ứng viên khác, nếu ứng viên cũ không đáp ứng được điều kiện như trong hợp đồng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với tập khách hàng lớn, khách hàng mới, với các phòng ban.
- Phân tích kết quả tuyển dụng, lập dự báo và lên kế hoạch để điều chỉnh, phát triển, cải thiện hiệu suất và kết quả tuyển dụng. Bước nào hiệu quả, bước nào chưa hiệu quả để cải thiện kịp thời.
- Quảng bá hình ảnh của Công ty đến ứng viên để tăng nhận diện thương hiệu.
3. Xây dựng văn hoá và gắn kết đội nhóm:
- Gắn kết đội ngũ nhân sự, xây dựng văn hoá tích cực, cởi mở.
- Tương tác, giao tiếp với các cá nhân, Bộ phận khác về các vấn đề phát sinh theo tinh thần hợp tác, cởi mở.
4. Đào tạo phát triển năng lực:
- Đào tạo và giám sát quá trình thực thi của nhân sự để tiếp tục điều chỉnh.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả, năng lực của từng nhân sự.
- Đề xuất / chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao và cải tiến năng lực nhân sự.
- Phối hợp HR tuyển chọn nhân sự phù hợp với tiêu chí, năng lực của từng vị trí.
- Đưa quyết định tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân lực với nhân sự trực thuộc.
- Đề xuất kỷ luật, khen thưởng, thăng chức, điều động, cấp phép nhân viên trực thuộc.
5. Các công việc khác: Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công quản lý của cấp trên.
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí Key Account Manager hoặc Senior Account Manager là một lợi thế. - Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 3 người và có tư duy tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành kinh doanh/Quản trị nguồn nhân lực
- Tin học văn Phòng: Thành thạo các công cụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Kỹ năng tạo động lực
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Chính trực, cởi mở, tích cực, sẵn sàng thay đổi phát triển
- Có Laptop cá nhân
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng, không nói giọng địa phương. Ngoại hình sáng, lịch sự.
2 tháng
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7, CN
Được đào tạo
Trẻ trung, năng đông, nhiều kinh nghiệm ở công ty lớn
- Thu nhập: Lương + Hoa hồng + Thưởng cuối năm
- Lương cơ bản chính thức: thoả thuận theo năng lực.
- Đánh giá tăng lương 3 tháng/lần, xét cơ hội thăng tiến trong 6 tháng.
- Được nâng cao kiến thức chuyên môn về nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty.
- Được tặng, giảm giá đặc biệt các khóa tiếng Anh cho bản thân và người thân.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều thứ 7, CN
Theo quy định công ty
Theo quy định công ty